5 tiêu chí đánh giá phòng khám phụ khoa uy tín

Hầu hết tất cả những phòng khám phụ khoa hiện nay đều tung ra những chương trình khuyến mãi và hình thức quảng cáo riêng để cạnh tranh với nhau. Tuy nhiên, khi tới tận nơi, thì chị em lại thấy rằng chất lượng dịch vụ không đúng như những gì đã quảng cáo. Thế nên, rất nhiều chị em đã rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”. Ngoài việc phải tốn một khoản tiền đi khám phụ khoa, chị em còn mua thêm mệt mỏi vào người.

Phòng Khám đa khoa chất lượng cao VNMED

Để hạn chế những tình trạng như vậy, Bộ Y tế Việt Nam đã rà soát và kiểm tra các phòng khám phụ khoa trên cả nước. Những phòng khám phụ khoa đạt chuẩn sẽ được cấp giấy phép hoạt động và những phòng khám phụ khoa kém chất lượng sẽ bị đình chỉ hoạt động ngay lập tức. Do đó, chị em nên tìm đến phòng khám phụ khoa uy tín để được thăm khám bởi các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành và được xét nghiệm, siêu âm bằng những trang thiết bị hiện đại nhất.

Phòng khám phụ khoa tại Huế


Một bệnh viện, phòng khám Sản phụ khoa uy tín nên đảm bảo các yếu tố sau. 


-Có bác sĩ giỏi, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn: Trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ sẽ quyết định kết quả thăm khám, chẩn đoán.

-Có trang thiết bị phục vụ chẩn đoán, điều trị: Trong khám Sản phụ khoa, cần đến một số máy móc cơ bản như máy siêu âm, siêu âm đầu dò, máy soi cổ tử cung,... 

-Công khai chi phí, minh bạch trong tư vấn cho người bệnh: Để không bị "chặt chém" ở các "phòng khám chui" mà vẫn “tiền mất tật mang”, chị em cần tìm hiểu và lựa chọn bệnh viện, phòng khám Sản phụ khoa được cấp phép, công khai minh bạch bảng giá.

-Cơ sở hạ tầng, không gian thăm khám phải sạch sẽ, riêng tư. 

-Được cấp phép của các cơ quan chức năng.


Chi phí cũng là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định phòng khám phụ khoa đó có uy tín hay không. Với những phòng khám phụ khoa uy tín, thì chi phí phải được công khai một cách minh bạch. Tuy nhiên, bạn cũng phải cẩn trọng với những cơ sở y tế giá rẻ. Bởi lẽ rất nhiều phòng khám phụ khoa hạ giá thành để giảm chất lượng dịch vụ. Do đó, nếu có nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa, chị em hãy đến ngay cơ sở y tế uy tín gần nhất nhé!

>> https://phongkhamvnmed.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng khám VNMED Tại Huế

Share list social Phòng khám VNMED Tại Huế tham gia

Siêu âm có phát hiện sớm bệnh ung thư đại tràng không?